icon-phone.gif

Điện thoại 0945.509.900 - 0942.980.560

167 - 175 Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

icon-time.gif

Giờ làm việc 7:30 – 11:30, 13:30 – 17:00

thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy & Chủ Nhật: nghỉ

icon-calendar.gif

Sắp xếp lịch hẹn

Trao đổi ngay và luôn

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC NĂM 2021

Người đăng: Admin Ngày cập nhật: 04:31, 21/01/2222 Số lần xem: 1054

134123722_3598962920197732_5957521622140638250_o

 

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Khách hàng thân thiết!

                       

Toàn thể Lãnh đạo và nhân viên Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 2 trân trọng cảm ơn sự tin cậy và cộng tác của Quý khách hàng đã dành cho Trung tâm chúng tôi trong nhiều năm qua.

Chính sách chất lượng đối với toàn bộ hoạt động của Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 2 là luôn luôn lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến nhận xét, đánh giá của tất cả các cá nhân, tổ chức có quan hệ công tác với Trung tâm để hiểu được những vấn đề cần phải tiếp tục cải tiến nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ trong lĩnh vực chất lượng an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản và đánh giá chứng nhận.

Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 2 kính mong Quý vị vui lòng dành chút thời gian quý báu cho biết ý kiến nhận xét của Quý vị đối với hoạt động của Trung tâm chúng tôi thông qua việc trả lời một số câu hỏi trong phiếu đánh giá chất lượng công tác năm 2021 (theo liên kết sau đây: PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC NĂM 2021).

Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 2 cam kết rằng mọi ý kiến nhận xét của Quý vị sẽ chỉ được sử dụng đúng với mục đích nêu trên, do chính Giám đốc Trung tâm vùng 2 trực tiếp nghiên cứu, tiếp thu nghiêm túc và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. 

Một lần nữa, Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 2 chân thành cảm ơn sự cộng tác của Quý vị và luôn mong muốn ngày càng phục vụ tốt hơn.

Trung tâm trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý Khách hàng An khang thịnh vượng!

icon-up.gif